Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Chọn máy chẩn đoán ô tô chất lượng hay chọn đồng tiền làm thước đo.


Chọn máy chẩn đoán ô tô chất lượng hay chọn đồng tiền làm thước đo.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay và trong thời đại của công nghệ và đặc biệt thế giới đang phẳng từng ngày một.Chỉ cần một từ khóa và chúng ta nhấn nút ENTER có thể tìm ra bất kể thứ gì mà chúng ta mong muốn cũng chính vì vậy mà mà nó đem lại những mặt trái chiều của nguồn thông tin định dạng bởi vì nó là nguồn thông tin quá đa chiều và những con số sẽ là hiện lên trước mặt đánh giá được bản chất của con người Việt nam  là "Ngon-Bổ-Rẻ-Chất Lượng" và kèm theo lời nói "Độc-Lạ-Đẹp" là sướng nhất nhưng không biết những hệ lụy phía sau mà nó mang lại.

Xem thêm tại đây>

Trong thời gian vừa qua có rất nhiều khách hàng gọi đến nhờ sự trợ giúp về mặt kỹ thuật của Thiết Bị Việt Nam chủ yếu là các vấn đề như:  update sản phẩm; hướng dẫn kỹ thuật; máy bị lỗi phần cứng sau một thời gian sử dụng, Phần cứng và phần mềm không tương thích với nhau vv .Sau khi tiếp nhận những phản hồi như vậy, chúng tôi đã phân tích kiểm tra sản phẩm và tìm thấy một điểm chung rất rõ ràng đó là :lỗi hoàn toàn về khách hàng chứ không phải do bán hàng như mua hàng không an toàn,không có xuất xứ rõ ràng ,hàng trôi nổi trên thị trường,hàng nhái Ban đầu những loại hàng này về mẫu mã không thể phân biệt được , song trong quá trình sử dụng một thời gian bắt đầu xẩy ra tình trạng lỗi Firmwave chất lượng kém dẫn đến hư chip hoặc không thể nâng cấp.

Qua bài viết này Thiết Bị Việt Nam mong muốn mang đến khách hàng cái nhìn trực quan nhất và mong quý khách hàng sẽ có những kinh nghiệm lựa chọn cho mình chuẩn xác những sản phẩm chẩn đoán thực sự mang lại giá trị trong quá trình sử dụng.

Thứ nhất:Máy đọc lỗi ô tô hay còn gọi là "Cần câu cơm giá trị"

-Việc quyết định mua và sử dụng máy chẩn đoán khác xa với bất kể một mặt hàng điện máy mang tính chất giải trí .

-Chúng ta đang mua và sở hữu “một chiếc cần câu cơm” vì vậy bạn cần đảm bảo rằng nó thỏa mãn các tính năng cần thiết và hỗ trợ bạn có thể “mang cơm” về, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi đang đọc lỗi, chẩn đoán bệnh trên xe mà phải đón nhận những trục trặc bất ngờ vì tình trạng chập chờn của sản phẩm,ngày nay trên thị trường đầy nhan nhãnhững hàng kém chất lượng

 

Thứ 2:Lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

 

Tại sao chúng ta cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín ?đây là câu hỏi theo tôi đánh giá là rất ưu tú và làm sao để biết nhà cung cấp đó có uy tín hay không? Việc lựa chọn cho mình nhà cung cấp  sản phẩm uy tín sẽ giúp cho khách hàng mua lại sự an toàn cho bản thân . Chính yếu tố này là điều kiện quyết định cho viêc bạn có nên mua sản phẩm hay không. Khi bạn lựa chọn nhà cung cấp không uy tín bạn sẽ đón nhận rất nhiều rủi ro như:

+Mua hàng chất lượng kém

+Không thể update sản phẩm

+Không được hỗ trợ kỹ thuật chu đáo

+Không thực hiện cam kết bảo hành sản phẩm.

+Quan trọng nhất là chế độ sau bảo hành như thế nào.

 

Vậy làm sao để biết một nhà cung cấp không uy tín?

 

+Nhà cung cấp chỉ bán một loại sản phẩm máy đọc lỗi ô tô,mà không kèm theo thiết bị phụ kiện bổ trợ cho công cuộc sữa chữa ô tô,thì đây chắc hẵn chỉ là thương mãi không biết quá nhiều thiết bị sữa chữa ô tô là theo tôi đánh giá rất tệ.

 

+Nhà cung cấp  bán chỉ một mức giá không có giá thương mãi điều đó suy ra rằng đây đúng là công ty thương mãi mua đi bán lại chắc chắn một điều chính xac.

 

+Nhà cung cấp không có thông tin rõ ràng về công ty, không có thương hiệu , không có tính pháp lý và đặc biệt mua hàng không hóa đơn chứng từ sẽ dẫn đến nhiều bất lợi cho khách hàng

 

+Nhà cung cấp không có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp bạn có thể thử không mua sản phẩm và gọi về nhờ hỗ trợ khoảng năm lần bạn sẽ biết được họ là ai.

 

+ Họ ít nghe bạn gọi hoặc báo giá một cách mập mờ, e ngại… điều này chứng minh rằng họ không hề chuyên nghiệp và có thể bỏ rơi bạn bất cứ lúc nào.

+Quan trọng nhất là chế độ bảo hành sau bảo hành không được đáp ứng tốt nhất có thể bỏ các bạn bất cứ lúc nào hãy tin tôi đi.

 

Nếu bạn là khách hàng thông minh không bao giờ quan tâm tới giá cả.

 

+Chọn một sản phẩm rẻ tiền bất chấp thương hiệu bạn sẽ dễ giàng bị trả giá, thị trường máy chẩn đoán ngày nay đa dạng , đa dòng và đa nguồn hàng điều này sẽ dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt.

+Đây chính là cơ hội cho những nhà phân phối kiểu “một thành viên” dễ dàng hoạt động vì chỉ cần bán được sản phẩm và kiếm lời vài trăm ngàn bất chấp chất lượng và sau khi xong rất “dễ dãi” để từ chối hỗ trợ khách hàng. Phần lớn khách hàng thường phản hổi về tình trạng này.

 

+Bạn nghĩ rằng bạn tiết kiệm được ít tiền vì mua được hàng giá rẻ nhưng sau đó bạn sẽ dùng ngay số tiền đó để mua lại cho mình sự bực mình khi gặp sự cố.

 

+Chúng ta cùng nhau chấp nhận sự thật rằng hầu hết các sản phẩm chẩn đoán tại thị trường Việt Nam đều xuất phát từ Trung Quốc và nếu bạn chơi với “Tung của” bạn cứ tin một điều quy vào “chân lý” rằng “Tiền nào sẽ nhận được của đó”.

>Hãy là khách hàng thông minh nhất khi chọn chất lượng thay cho giá cả sản phẩm.

>Thiết bị việt nam luôn đánh thức những giấc mơ vàng.

 

 

 

Đối tác