Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Tư vấn lắp đặt trạm dịch vụ rửa xe đạt hiệu quả cao


Tư vấn lắp đặt trạm dịch vụ rửa xe đạt hiệu quả cao.

Để mở một trạm rửa xe ô tô, xe máy đạt được hiệu quả cao, thu nhập ổn định cho doanh nghiệp bạn, cho nhân viên là cả một quá trình.

Để mở một trạm rửa xe ô tô, xe máy đạt được hiệu quả cao, thu nhập ổn định cho doanh nghiệp bạn, cho nhân viên là cả một quá trình.
 
Chúng tôi muốn hỗ trợ bạn, đưa ra cho bạn những giải pháp nâng cao hiệu quả thiết lập dịch vụ rửa xe, bởi vậy cần có 1 mô hình rửa xe ô tô từ các khâu, từ mặt bằng rửa xe >> thiết bị rửa xe >> dịch vụ chăm sóc xe >> đào tạo kỹ thuật viên, ...
 
Ví dụ 1 số sản phẩm thiết bị rửa xe bao gồm:
- Cầu nâng rửa xe ô tô
- Ty pen rửa xe máy
- Máy nén khí
- Bình phun bọt tuyết
- Máy rửa xe cao áp
- Máy rửa xe nước nóng
- Máy hút bụi khô ướt
....
Đó là những sản phẩm cần có trong mô hình dịch vụ rửa xe, các bạn tìm kiếm trên google sẽ thấy rất nhiều công ty cung cấp những sản phẩm này.
 
Hiện nay các trạm rửa xe ô tô mọc như nấm, vì làm đơn giản quá, ai cũng làm được, nhiều trạm dịch vụ cạnh tranh quá và xảy ra tình trạng một số trạm rửa xe trụ không vững, giải pháp thu hồi vốn. 
- Khoảng 50% mở trạm rửa xe, bắt đầu thu hồi vốn, thua lỗ
- Khoảng 30% mở trạm rửa xe đủ chi phí trang trải.
- Chỉ có khoảng 20% đạt được hiệu quả thu nhập ổn định
 
Chúng tôi cố gắng tư vấn, truyền đạt hỗ trợ cho các bạn, làm thế xây dựng hiệu quả mô hình rửa xe, tính năng đồng bộ giữa các thiết bị rửa xe, xây dựng thiết lập những kênh dịch vụ khác, đồng thời hỗ trợ quản lý nhân lực, tác phong làm việc, ... để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

 

Đối tác