Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Ưu điểm và nhược điểm của cầu nâng một trụ rửa xe ô tô.


Ưu điểm và nhược điểm của cầu nâng một trụ rửa xe ô tô.

Cầu nâng ô tô hiện nay rất nhiều người dùng để rửa xe ô tô lúc nâng lên hạ xuống rất tiện lợi và dễ dàng đã được thị trường thừa nhận mấy năm qua,bên cạnh đó rất nhiều người hỏi và thắc mắc không phải ai cũng biết về ưu điểm hay nhược điểm của nó,bài viết này sẽ làm rõ cho các bạn biết thêm.

Xem thêm tại đây>

Thứ nhất:Cầu nâng một trụ được dùng để rửa xe ô tô thân được bọc lớp vỏ composit bên ko kể chống bị ăn mòn.

Thứ hai:Xi lanh được mạ Crom chống gỉ và nguyên lý tiêu dùng “khí nén thủy lực” vì thế mà không liên quan đến điện.

Thứ  ba:Siêu lợi ích cho việc rửa xe lúc thường xuyên tiếp xúc mới nước, thiết bị đảm bảo không sợ bị nhiễm điện cũng như ko sợ bị gỉ sét. nếu như các cái cầu xe ô tô khác có rộng rãi dòng mang tải trọng khác nhau thì cầu nâng rửa xe hơi chỉ có một cái với tải trọng 4 tấn, đảm bảo cho hầu hết các xe du lịch và xe bán tải có tải trọng không quá lớn ( vì xe tải thường được rửa bằng các thành bê tông )

Thứ tư:Dòng cầu nâng còn có ưu điểm là nó có thể bố trí xoay quanh trục với một góc 360 độ nên rất dễ linh hoạt cho vị trí nhà xưởng của mình,xe ra không cần xinh an mà có thể quầy đầu dễ dàng nên chất lượng nhất có thể.

Thứ năm:Có thể bố trí nền móng đặt âm sàn hay đặt đế nổi rất tiện lợi ,chính vì những điều đó nên rửa xe mọi người thường chọn và ưu tiên cầu nâng những lợi thế đó.

Tuy vậy:không phải những lợi thế đó lại không có nhược điểm,bời vì chính nó có nhiều ưu điểm quá nên nó mới có nhược điểm là vốn đầu tư những loại cầu nâng này thường rất là lớn ít đơn vị có thể đầu tư được.

Xem thêm tại đây>

Thiết bị việt nam thắp sáng mọi đam mê.

Đối tác