Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Những ưu điểm của cầu nâng hai trụ


Những ưu điểm của cầu nâng  hai trụ

Hiện nay Việt Nam ngày càng phát  triển thị trường xe ô tô, nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa ngày càng gia tăng cũng chính vì lẽ đó các garage công xưởng lớn nhỏ đều thi nhau mở ra nằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.Nắm bắt được xu hướng thị trường chúng tôi đưa ra những nhận xét về cầu nâng cho các bạn cùng tìm hiểu để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm tại đây>

Hiện nay tất cả các gara đều thi nhau mở ra những gara hiện đại nằm thu hút được nhiều khách hàng, vì khách hàng ngoài xem xét về tay nghề các kỹ thuật viên, những khách hàng khó tính còn xem xét về trang thiết bị của garage ô tô như thế nào.

Khi bạn đặt địa vị của mình vào vị trí khách hàng bạn sẽ không giám mang chiếc xe ô tô yêu quý của mình đến nơi bảo dưỡng, sửa chữa ô tô mà không có trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng.

Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối cầu nâng hai trụ khác nhau, chỉ cần gõ lên mạng bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau chính vì điều này đã gây hoang mang khi lựa chọn loại cầu nâng ô tô giá tốt và phù hợp với tài chính.

Nắm được nhu cầu của khách hàng, Thiết bị việt nam là nhà phân phối trực tiếp của nhà máy  chuyên cung cấp các thiết bị ô tô, xe máy số 1 tại Việt Nam đã nhập khẩu nhiều các loại cầu nâng hai trụ cho khách hàng lựa chọn, với đầy đủ chứng từ Co, Cq cho các loại cầu nâng và thiết bị khác.

Với khách hàng là những hãng dịch vụ lớn, muốn đầu tư cầu nâng ô tô hai trụ tiêu chuẩn cầu nâng , có thể mạnh dạn chọn các loại cầu nâng hai trụ Corghi,  được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ Italya giá cả cũng cực kỳ tốt phù hợp với thị trường Việt Nam hiện nay.

Với những garage, công xưởng lớn, muốn đầu tư cầu nâng ô tô , cầu nâng ô tô cao cấp :cầu nâng một trụ rửa xe ô tô ,  cầu nâng ô tô 4 trụ.

Công ty đảm bảo có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu sẽ bảo hành và bảo trì sau khi mua.

Cầu nâng ô tô hai trụ cáp dưới:

+Còn được gọi là dòng cầu nâng cáp dưới đế dưới với những ưu điểm là giá thành rẻ hơn với cầu nâng hai trụ giằng trên, không hạn chế chiều cao nâng có thể nâng các dòng xe có mui cao, thích hợp cho dòng xe du lịch không sợ bị vướng khi phải nâng lên để sửa chữa gầm xe. 

+Tuy nhiên loại cầu nâng này cũng có những nhược điểm là trong quá trình đưa xe ra vào dễ bị cọ xát làm giằng dưới nhanh mòn, nên người sử dụng cần chú ý và bảo hành, bảo trì thường xuyên hơn các loại cầu nâng khác. 

Cầu nâng ô tô hai trụ cáp trên:

 

+Đây là loại cầu nâng ô tô 2 trụ đế trên cũng có những ưu điểm như cầu nâng 2 trụ giằng dưới là không hạn chế chiều cao nâng có thể nâng các dòng xe có mui cao như dòng xe du lịch.

+Cầu nâng 2 trụ đế trên khắc phục được nhược điểm của cầu nâng 2 trụ đế dưới là không sợ giằng trên nhanh mòn, khi rửa xe và ở quá trình đưa xe ra vào không sợ bị đất cát bám vào quá nhiều, nên thời gian bảo trì không cần thường xuyên như cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới. 

+Trên đây là 2 loại cầu nâng 2 trụ cho bạn lựa chọn, với kinh nghiệm lâu năm trong nghành phân phối các thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, xe máy chúng tôi đã lựa chọn được 2 hãng : Guangli và Gaochang được khách hàng đánh giá là sản phẩm tốt, thời gian sử dụng lâu dài, ít bị hư hỏng và có giá thành phù hợp với tài chính của nhiều garage, công xưởng lớn nhỏ ở Việt Nam.

Thắp sáng mọi đam mê 

 

 

Đối tác