Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Tại sao phải đầu tư cầu nâng 2 trụ để sửa chữa ô tô


Tại sao phải đầu tư cầu nâng 2 trụ để sữa chữa ô tô?
Bài viết dưới đây tôi xin chia sẽ một vài kinh nghiệm mà rất nhiều bạn trẻ mới ra trường đang còn bỡ ngỡ không biết sữa chữa ô tô cần những thiết bị gì.
Chính bản thân các bạn cũng vậy,không muốn gò bó dưới gầm xe,hay cúi làm việc,hoặc một số tư thế để kiểm tra sữa chữa cho thiết bị mà những tư thế đó không được ưa thích.vậy từ đó các bạn sẽ cần một loại  thiết bị gì để giải quyết tối đa những thắc mắc trong ngành các bạn.
Và cầu nâng 2 trụ đã ra đời để giải quyết những thắc mắc nhất mà các bạn đang đi tìm câu trả lời.
Sau khi tìm được giải pháp để giúp các bạn thì cái các bạn quan tâm lại đau đầu thêm là loại cầu nào vừa gọn,lại vừa rẻ và lại bền ,thì tôi xin giới thiệu với các bạn đó là cầu nâng 2 trụ  GUANGLI là loại cầu nâng vừa bền,vừa gọn giá cả lại hợp túi tiền mà công ty chúng tôi đang cung cấp.
 
cầu nâng ô tô 2 trụ có cổng GUANGLI .
Hình ảnh trên cũng đã minh họa và chứng minh cho các bạn thấy được những ưu điểm vượt trội mà loại cầu nâng này hơn hẵn những cầu nâng khác đang có mặt trên thị trường hiện nay.
những thông số dưới đây cũng sẽ làm cho các bạn đáng quan tâm
  Thông số kỹ thuật.
  model: GL3.5-2E1.
 +Công suất nâng đạt đến : 3.5tấn.
+ Hoạt động bằng cơ cấu thuỷ lực.
+  Điện áp khi sử dụng đối với cầu là :220- 380V.
+  Công suất mô tơ của cầu là 2.2Kw.
+  Chiều cao tổng thể cầu nâng: 3610mm.
+  Chiều cao nâng tối đa : 1760mm.
+ Chiều rộng giữa 2 trụ cầu là: 2830mm 
+ Chiều dài tay cầu nâng min: 820mm
+ Chiều dài tay cầu nâng max: 1290mm
+cái mà các bạn phải để ý nhất mà loại cầu này có được là khóa lock 1 bên tiện lợi,hạn chế sự đi lại của người thợ,tiết kiệm thời gian và không gian.
+Thiết bị việt nam cam kết cung cấp cho khách hàng thân yêu của mình sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất ,và phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng .
+để biết thêm chi tiết  về cầu nâng ô tô xin mời quý  khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn và lắp đặt 24/24h.cảm ơn quý khách đã quan tâm.
+gọi vào số điện thoại:0937120647 gặp mr.linh để được hướng dẫn hỏi đáp thắc mắc.

Đối tác