Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Cầu nâng ô tô cũ nên mua loại nào tốt nhất?


Cầu nâng ô tô cũ nên mua loại nào tốt nhất?
chào các bạn hôm nay mình lại tiếp tục trả lời cho các bạn hay thắc mắc là mua cầu nâng ô tô cũ loại nào tốt nhất,hãng nào tốt nhất?
+Điều đầu tiên mình xin nói là các bạn tìm hiểu quá cũng không tốt lắm,mà không tìm hiểu cũng không được,theo kinh nghiệm của mình thì để biết được một loại cầu nâng nào tốt hay xấu mình sẽ đưa ra một số đặc điểm nhận dạng cho các bạn dễ hình dung như sau?
Thứ 1:Cái quan trọng nhất của tất cả các loại cầu là đều dùng bằng thủy lực,nếu dùng bằng thủy lực thì các bạn chỉ cần để ý về ty cầu nhé.
+cái này cực kỳ quan trọng vì tất cả sức nâng của cầu phụ thuộc vào loại này,nhìn ty cầu bóng mượt,với đầu miệng không có vết răng cưa gì,thì chứng tỏ ty cầu đang còn zin,và cần phải xem xét là bên trong xi lanh của có có tốt hay không.
+còn nếu thực chất ty cầu thường hay bị rỗ ty kể cả những loại cầu được cho là xịn ,mình xin dới thiệu một loại cầu mà mình cảm thấy dùng được nhé đó là cầu Guangli mà công ty mình đang cung cấp nhé các bạn,mình thấy xài cũng ok,chất lượng sơn cũng tốt,chất lượng thép cung ok và đặc biệt là ty cầu cực ngon.
 
thứ 2:chỉ cần xem motor của nó tốt hay không bằng cách cho xe vào và thử cho  cầu lên xuống vài lần rồi dùng tay sờ xem nó có nóng lắm không các bạn nhé,nếu motor nào mà lên kêu rè rè,nghe có vẻ nặng nhọc,hay rờ nghe nóng quá thì không được nhé các bạn.
+Theo mình thì mình mà garage vừa và nhỏ thì chỉ cần đầu tư một loại cầu nâng có cổng hoặc loại cầu nâng không cổng như trên hình vẽ là ok rùi nhé các bạn.
+Nhưng mình cảm thấy để đầu tư garage sữa chữa ô tô thì các bạn nên đầu tư cầu mới nó đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật cao cho nhu cầu sữa chữa ô tô,như khách hàng nhìn vào thấy mới,sẽ yên tâm giao xe cho bạn,và đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất là sữa chữa những dòng xe sang.
+mình chỉ xin chia sẽ tới đây thôi ,bạn nào quan tâm thì gọi cho mình số điện thoại 0937120647 hoặc vào website www.thietbivietnam.vn để được hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng nhé các bạn,chúc các bạn thành công.

+Thiết bị việt nam cam kết cung cấp cho khách hàng thân yêu của mình cầu nâng ô tô sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất ,và phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng .

+để biết thêm chi tiết  về cầu nâng ô tô xin mời quý  khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn và lắp đặt 24/24h.cảm ơn quý khách đã quan tâm.

Đối tác